วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ลี่อิงจื้อ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ

 
       เมืองจีนดูจะกลายเป็นดินแดนแห่งสาวสวย ที่มีสาวงามประเภทสวยสมบูรณ์แบบ เปิดตัวโด่งดังขึ้นมาแบบเหมือนไม่มีวันหมด รวมถึงสาวสวยคนล่าสุด “ลี่อิงจื้อ” ผู้โด่งดังขึ้นมา กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ไปอีกคน ด้วยภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่ใคร ๆ ก็ถามถึง
      
       สาวสวยนาม ลี่อิงจื้อ มีพื้นเพเดิมมาจากจากชิงเต่า ในซานตง จนต่อมาได้ย้ายถิ่นฐานเข้ามาใช้ชีวิตที่เมืองใหญ่อย่างปักกิ่ง และได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาเมื่อปี 2009 กับการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ที่แม้ว่าเธอจะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ แต่ก็กลายเป็นประตูที่ทำให้ได้มีโอกาสรับงานหลาย ๆ อย่างตามมา
      
       ที่ผ่านมา ลี่อิงจื้อ รับงานทั้งการเป็นพรีเซนเตอร์ของรถยนต์หรูในงานมอเตอร์โชว์, ถ่ายแบบ เดินแฟชั่นบนแคทวอล์ก รวมไปถึงงานภาพยนตร์ที่เธอมีโอกาสรับบทเล็ก ๆ ในหนังอยู่หลายเรื่อง อาทิ What Woman Want และ 72 Tenants of Prosperity ด้วย
      
       แต่สุดท้ายแล้วยังคงเป็นงานถ่ายแบบ ที่ทำให้ ลี่อิงจื้อ ถูกพูดถึงมากที่สุด โดยเฉพาะภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่สีขาวสะอาดตา ที่ขับเน้นรูปร่างสมบูรณ์แบบ 86-60-88 ของสาวคนนี้กับหุ่นสูง 177 ซม. ให้เด่นชัดขึ้นมาอีก จนกลายเป็นภาพชุดสุดฮิตที่หนุ่ม ๆ หลายคนมีเก็บไว้เป็นคอลเล็คชัน
      
       ซึ่งนอกจากเรื่องงานแล้วสาวคนนี้ยังเคยเป็นที่รู้จัก ในฐานะกิ๊กของหนุ่ม “เจซี ชาน” ทายาทราชานักบู๊เฉินหลงมาแล้ว หลังจากเคยมีพยานจากคนในเหตุการณ์ และภาพถ่ายเป็นหลักฐาน ถึงความใกล้ชิดสนิทสนมของทั้งสองในงานปาร์ตี้ครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ไปมีข่าวกับสาว ๆ อีกหลายคนตามประสาหนุ่มโสด ขณะที่สาว ลี่อิงจื้อ ก็ถือว่าโด่งดังขึ้นมาอีกนิดหน่อยจากข่าวในตอนนั้น








     ลี่อิงจื้อ
วันเกิด : 4 ต.ค.       ส่วนสูง : 177 ซม.       น้ำหนัก : 50 กก.       สัดส่วน : 86-60-88 ซม.       สถานที่เกิด : ชิงเต่า มณฑลซันตง       สถานที่อยู่ปัจจุบัน : จ้าวหยาง กรุงปักกิ่ง       ความสามารถพิเศษ : เต้นรำแนวแจ๊ซแดนซ์, วาดรูป, ว่ายน้ำ       แนวดนตรีที่ชอบ : คันทรี, แจ๊ซ, บลูส์       งาน : นักแสดง, นางแบบ, พรีเซนเตอร์งานมอเตอร์โชว์












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More