วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

Silence of Love โฆษณาไทยประกันชีวิต (พ่อเป็นใบ้)




หนูอยากได้พ่อที่ดีกว่านี้ พ่อที่ไม่เป็นใบ้ พ่อที่เหมือนคนอื่น พ่อที่ได้ยินในสิ่งที่หนูอยากบอ­ก พ่อที่พูดได้และเข้าใจหนูได้ อย่าให้ลูกผมเป็นอะไร ผมมีเงิน ผมมีบ้าน หมอเอาไปเลย ลูกผมต้องไม่ตาย ลูกต้องกินเยอะๆ จะได้โตเร็วๆ ต้องตั้งใจเรียน ลูก  จะต้องมีความสุข พ่อเกิดมาเป็นใบ้ พ่อขอโทษ พ่อพูดไม่ได้ เหมือนพ่อคนอื่น แต่ พ่ออยากให้หนูรู้ว่า พ่อรักหนูมากที่สุด เอาเลือดของผมไป บางที อาจจะไม่มีพ่อที่ดีที่สุด แต่มีพ่อที่รักคุณมากคุณมากที่ส­ุด ดูแลคนที่ดูแลคุณ
เป็นทำให้หลายคนถึงกับร้องไห้ ซึ้งมากมายกินใจหลายๆ คนจริงๆครับผมเองก็ยังซึ้ง ลองดูครับ ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More